ปัจจัยด้านบุคลิกภาพ ความเชื่อโชคลางของผู้บริโภคกำไลข้อมือหินสีมงคลมีความสัมพันธ์กับทัศนคติต่อแบรนด์ (Brand Attitude) และพฤติกรรมการซื้อ
กษมา กาญจนสาโรช
ดาวน์โหลดภาพลักษณ์ประเทศและภาพลักษณ์จุดหมายปลายทางผ่านละครเกาหลีที่ส่งผลต่อความตั้งใจเดินทางท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้
ดลพร พาวงษ์
ดาวน์โหลดการเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีดั้งเดิมและการรับรู้ของผู้บริโภคในสื่อมิวสิกวิดีโอของศิลปินเกาหลีใต้
พิมพิศา พัฒนะพิชญ์ภิญโญ
ดาวน์โหลดปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้แอปพลิเคชันแคนวา “Canva” ของ Digital Natives และ Digital Immigrants เพื่อการสื่อสารในอนาคต
ลัทธชัย เกตุปาน
ดาวน์โหลด