การรังแกทางไซเบอร์ผ่านสื่อออนไลน์ สาเหตุ และแนวทางการจัดการปัญหา

พินวา แสนใหม่

ดาวน์โหลด

2 MODEL AND APPROACHES TO ESTABLISH ADVERTISING PROFESSIONAL COUNCIL

Sarunthita Chanachaiphuwapat

ดาวน์โหลด
15678912

ปัจจัยด้านบุคลิกภาพ ความเชื่อโชคลางของผู้บริโภคกำไลข้อมือหินสีมงคลมีความสัมพันธ์กับทัศนคติต่อแบรนด์ (Brand Attitude) และพฤติกรรมการซื้อ

กษมา กาญจนสาโรช

ดาวน์โหลด

ภาพลักษณ์ประเทศและภาพลักษณ์จุดหมายปลายทางผ่านละครเกาหลีที่ส่งผลต่อความตั้งใจเดินทางท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้

ดลพร พาวงษ์

ดาวน์โหลด

การเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีดั้งเดิมและการรับรู้ของผู้บริโภคในสื่อมิวสิกวิดีโอของศิลปินเกาหลีใต้

พิมพิศา พัฒนะพิชญ์ภิญโญ

ดาวน์โหลด

ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้แอปพลิเคชันแคนวา “Canva” ของ Digital Natives และ Digital Immigrants เพื่อการสื่อสารในอนาคต

ลัทธชัย เกตุปาน

ดาวน์โหลด
15678912