วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า
ปีที่2 ฉบับที่3, กันยายน-ธันวาคม 2559
- วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า ปีที่ 2 ฉบับที่ 3
- เกี่ยวกับวารสาร
- สารบัญ
- ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารออร์แกนิคออนไลน์ของผู้บริโภค - ชัญญา ชีนิมิตร (หน้า 1 - 11)
- ความสัมพันธ์ระหว่างความมีนวัตกรรมของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการชม และการยอมรับละครผลิตซ้ำที่เป็นแนวเรื่องย้อนยุคทางออนไลน์ - วิชชุดา กิมอ่วน (หน้า 12 - 28)
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมการปั่นจักรยานของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร - สรนันท์ การเจริญดี (หน้า 29 - 47)
- พฤติกรรมการเลือกซื้อและทัศนคติต่อรูปแบบบรรจุภัณฑ์ เครื่องสำอางประเภทดูแลผิวของผู้บริโภคเพศชายสมัยใหม่รุ่นเจเนอเรชั่นวาย - มันตาภรณ์ อนะวัชพงษ์ (หน้า 48 - 61)
- กลยุทธ์ของการจัดงานแสดงสินค้าเครื่องมือสื่อสารการตลาด สร้างประสบการณ์ให้ผู้บริโภค - ปณิชามน ตระกูลสม (หน้า 62-78)
- ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด ผู้บริโภค และตราสินค้า - กิติยา สุริวรรณ พิชามน พวงสุวรรณ และอุรพี จุลิมาศาสตร์ (หน้า 79 - 96)
- “โลกเสมือนจริง” ที่กลายเป็น “โลกสมจริง” ในภาคอุตสาหกรรมการผลิต - ธารทิพย์ รัตนวิจารณ์ และชนิชา พงษ์สนิท (หน้า 97 - 114)
- การเปิดรับ และทัศนคติของผู้ขับขี่ยานพาหนะต่อสื่อดิจิทัลบอร์ด ในเขตกรุงเทพมหานคร - ธีรวิทย์ ชาญโกเวทย์ (หน้า 115 - 126)
- ดาวน์โหลดทั้งฉบับ