วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า
ปีที่3 ฉบับที่1, มกราคม-เมษายน 2560
- วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า ปีที่ 3 ฉบับที่ 1
- เกี่ยวกับวารสาร
- สารบัญ
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเข้าร่วมการตลาดเชิงกิจกรรมของกลุ่ม เจเนอเรชั่นวาย และเจเนอเรชั่นแซดในเขตกรุงเทพมหานคร - รัตนภิมล ศรีทองสุข และพัชนี เชยจรรยา (หน้า 1 - 19)
- การตลาดแบบเรียลไทม์ (Real-Time Marketing) ผลที่มีต่อการตอบสนองของผู้บริโภคบนสื่อสังคมออนไลน์ - บริรักษ์ มงคลเกตุ และบุหงา ชัยสุวรรณ (หน้า 20 - 42)
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเปิดรับสื่อเกมออนไลน์บน Platform Steam ของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร - ธนวันต์ แสงวิรุณ (หน้า 43 - 63)
- การรับรู้ประโยชน์ของการช้อปปิ้งออนไลน์ การรับรู้ความเสี่ยง ความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ผ่านเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ - วรวีร์ เธียรธนเกียรติ (หน้า 64 - 78)
- การรับรู้ภาพลักษณ์ดารายอดนิยมในประเทศไทยผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย - สุพรรณรัตน์ มนต์วิเศษ (หน้า 79 - 87)
- คุณลักษณะเชิงปฎิสัมพันธ์บนแอปพลิเคชันเพื่อการออกกำลังกายและพฤติกรรมการใช้ของผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียล - วรรษยุต คงจันทร์ (หน้า 88 - 98)
- ดาวน์โหลดทั้งฉบับ