วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า
ปีที่3 ฉบับที่2, พฤษภาคม-สิงหาคม 2560
- วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า ปีที่ 3 ฉบับที่ 2
- เกี่ยวกับวารสาร
- สารบัญ
- ปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและอิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงต่อพฤติกรรมการทำศัลยกรรมความงามของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร - พิมพ์พลอย ธรรมโชโต และพรพรรณ ประจักษ์เนตร (หน้า 1 - 18)
- กระบวนการสร้างตราสินค้าบุคคลของยูทูบเบอร์รายการเด็ก - ปิยาภัสร์ เทนอิสสระ และพรพรรณ ประจักษ์เนตร (หน้า 19 - 35)
- การสื่อสารข้ามสื่อ เพื่อสร้างแบรนด์บุคคลของผู้ดำเนินรายการข่าว - ณัฏฐ์ บุณยสิริยานนท์ และอัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว (หน้า 36 - 43)
- การจัดการการสื่อสารการตลาดและการรับรู้เนื้อหาละครเรื่อง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรี่ส์ - ณัชพล เพ็งพันธุ์ และโมไนยพล รณเวช (หน้า 44 - 49)
- ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพตราสินค้าเครื่องสำอางเกาหลีกับบุคลิกภาพผู้บริโภค และความภักดีต่อตราสินค้า - อุษา เชิดชู (หน้า 50 - 60)
- แรงจูงใจ การแสวงหาข้อมูล และการตัดสินใจท่องเที่ยวภายในประเทศ ของผู้บริโภคหญิงโสดวัยทำงาน - ธนิศา แสวงพรรค (หน้า 61 - 70)
- ดาวน์โหลดทั้งฉบับ