GSCM
TH
FAQs
Home
About GSCM
Degree Programs
Master Degree
Doctor Degree
Admission
Faculty
Faculty
Staff
Students
Students Announcement
Students Works
Scholarships
Thesis/Independent Study
Comprehensive
Information System
Online Register
E-Resevation System
E-Learning System
e-Thesis
Student Work
Infographic
Video
IS/Thesis
Library
Alumni
Student Services
Publication
Journal
e-Journal
National Conference
Inter-Conference
Publication
KM
NEWS
NEWS & Activities
GSCM Announcement
NIDA Activities
NIDA Article
NIDA VDO
Contact Us
Journal of Communication and Management NIDA
Volume 4 Number 1 (January-April 2018)
เกี่ยวกับวารสาร
สารบัญ
กระบวนการสื่อสารเพื่อการรณรงค์บริจาคสเต็มเซลล์ของสภากาชาดไทย - อริสสา สชิวิลเลอร์ (หน้า 1 - 9)
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการประชาสัมพันธ์ตลาดนัดป๊อปอัพ การเปิดรับข่าวสารการประชาสัมพันธ์ และทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อตลาดนัดป๊อปอัพ - อนัตต์ตา กลิ่นจันทร์ (หน้า 10 - 17)
การเปิดรับสื่อ ความรู้ ทัศนคติ และแนวโน้มพฤติกรรมต่อโครงการบ้านประชารัฐ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร - ภพธร วุฒิหาร (หน้า 18 - 42)
การศึกษาการสื่อสารแบรนด์ของคุมะมงผ่านสื่อออนไลน์ - กะรัตเพชร บุญชูวิทย์ (หน้า 43 - 61)
การสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการจัดการทรัพยากรธรรมชาติของชุมชนสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน : ชุมชนท่าพรุ - อ่าวท่าเลน จังหวัดกระบี่ - ธันย์ชนก ช่างเรือ (หน้า 62 - 72)
ดาวน์โหลดทั้งฉบับ