GSCM
TH
FAQs
Home
About GSCM
Degree Programs
Master Degree
Doctor Degree
Admission
Faculty
Faculty
Staff
Students
Students Announcement
Students Works
Scholarships
Thesis/Independent Study
Comprehensive
Information System
Online Register
E-Resevation System
E-Learning System
e-Thesis
Student Work
Infographic
Video
IS/Thesis
Library
Alumni
Student Services
Publication
Journal
e-Journal
National Conference
Inter-Conference
Publication
KM
NEWS
NEWS & Activities
GSCM Announcement
NIDA Activities
NIDA Article
NIDA VDO
Contact Us
Journal of Communication and Management NIDA
Volume 6 Number 2 (May-August 2020)
วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า ปีที่ 6 ฉบับที่ 2
การแสวงหาข้อมูลจากกระดานสนทนาไทยเกี่ยวกับเนื้อหาด้านสุขภาพ ที่ประสบความสำเร็จ - กมลชนก เศรษฐบุตร (หน้า 1 - 19)
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานแอปพลิเคชันมิวสิคสตรีมมิ่ง - ปฐมรัฐ โพธิ์ทองคำ และ พัชนี เชยจรรยา (หน้า 20 - 34)
กลยุทธ์การสื่อสารตราสินค้าและพฤติกรรมการสื่อสารของผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน TikTok - พรรณพิลาศ กุลดิลก (หน้า 35 - 51)
การประกอบสร้างคุณลักษณะเฉพาะของตัวละครชายรักชายในซีรีส์วาย - กฤตพล สุธีภัทรกุล และ พรพรรณ ประจักษ์เนตร (หน้า 52 - 79)
ภาพตัวแทนนางเอกในละครโทรทัศน์ไทยแนวย้อนเวลา - สุกัญญา ศิริสมบูรณ์ชัย และ สมสุข หินวิมาน (หน้า 80 - 92)
ปัจจัยทำนายพฤติกรรมการป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าของประชาชนในจังหวัดฉะเชิงเทรา - ธนวัฒน์ เล็กสุวัฒน์ และ พัชนี เชยจรรยา (หน้า 93 - 114)