วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า
ปีที่2 ฉบับที่2, พฤษภาคม-สิงหาคม 2559
- วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า ปีที่ 2 ฉบับที่ 2
- เกี่ยวกับวารสาร
- สารบัญ
- องค์กรรับผิดชอบต่อสังคม : ทัศนคติ และการตอบสนองด้านคุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์องค์กร ความไว้วางใจ ความตั้งใจซื้อและการบอกต่อของกลุ่มผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นซี - วรมน บุญศาสตร์ (หน้า 1 - 18)
- การศึกษาบทบาทของเพลงร็อคในการปลูกฝังคุณค่าและการสร้างกำลังใจในการดำเนินชีวิตของเยาวชน - ณัชชา ตั้งตรงหฤทัย (หน้า 19 - 38)
- กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน ต่อสื่อมวลชน - ภัคชุดา อำไพพรรณ (หน้า 39 - 55)
- กลยุทธ์การสื่อสารช่อง Gutumdai เพื่อสร้างรายได้ผ่านเว็บไซต์ Youtube ในรูปแบบ รายการโทรทัศน์ - อิศราวุฒิ กิจเจริญ (หน้า 56 - 77)
- เลิฟซิกเดอะซีรี่ส์: การสร้างความผูกพันของกลุ่มแฟนผ่านการเล่าเรื่องข้ามสื่อในบริบทชายรักชาย - ศักย์ศรณ์ ศรีประสงค์ (หน้า 78 - 95)
- ตัวละครเกย์ในละครโทรทัศน์ไทยยุคใหม่ - พัฒนพล วงษ์ม่วง (หน้า 96 - 109)
- กลยุทธ์การวางตราสินค้า (Product Placement) ในละครซิทคอม - ปรภัต จูตระกูล (หน้า 110 - 124)
- จริยธรรมและจรรยาบรรณสื่อในการนำเสนอข่าวยุคดิจิทัล - เทียนทิพย์ เดียวกี่ (หน้า 125 - 143)
- ดาวน์โหลดทั้งฉบับ