กลยุทธ์ทางการตลาด และภาพลักษณ์ของตราสินค้าที่มีเงินอย่างเดียวก็จับต้องไม่ได้ “Hermes”

เพราะเหตุใด Hermes จึงเป็นตราสินค้าหรูสัญชาติฝรั่งเศส ที่มีตำนานความเก่าแก่กว่า 170 ด้วยความสำเร็จที่ยาวนาน ผ่านสินค้าหลากหลายชนิด ทั้งเครื่องประดับ ผ้าพันคอ รองเท้า หรือไอเท็มสุดฮิตอย่าง “กระเป๋า” มาดูกลยุทธ์ทางการตลาด และภาพลักษณ์ของตราสินค้าสุดหรูอย่าง Hermes กันได้ที่บทความนี้