02Nov
บทสรุป และเรียนรู้ Crisis Management จากกรณีดราม่า #การบินไทย เครื่องดีเลย์กว่า 2 ชั่วโมงเนื่องจากการจัดที่นั่งไม่ลงตัว

บทสรุป และเรียนรู้ Crisis Management จากกรณีดราม่า #การบินไทย เครื่องดีเลย์กว่า 2 ชั่วโมงเนื่องจากการจัดที่นั่งไม่ลงตัว

อาทิตย์ที่ผ่านมา หลายคนอาจจะเห็นข่าวดัง ในเหตุการณ์ที่สายการบินประจำชาติอย่าง “การบินไทย (ThaiAirways) เกิดความล่าช่าในเที่ยวบิน TG 971 ที่บินจากนครซูริค สวิตเซอร์แลนด์ กลับมายังกรุงเทพฯ ณ วันที่ 11 ตุลาคม 2561 เป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง เนื่องจากการจัดที่นั่งโดยสารของคณะนักบินไม่ลงตัว จึงไม่นำเครื่องขึ้น ... คลิกอ่านบทสรุป

อ่านต่อ
17Oct
Blockchain - เทคโนโลยีที่นักการตลาดในยุคดิจิทัลควรรู้จัก

Blockchain - เทคโนโลยีที่นักการตลาดในยุคดิจิทัลควรรู้จัก

ในช่วงที่ผ่านมา เราคงได้ยินคำว่า Blockchain , Bitcoin กันอย่างหนาหูกันผ่านทั้งข่าวและสื่อต่างๆใช่มั้ยคะ? วันนี้ทางคณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ จะพามารู้จักเจ้า Blockchain ค่ะ ว่าคืออะไร มีหลักการยังไง ส่งผลยังไงต่อธุรกิจและการตลาด ที่เราควรจะรู้บ้างค่ะ

อ่านต่อ
12Oct
กลยุทธ์ทางการตลาด และภาพลักษณ์ของตราสินค้าที่มีเงินอย่างเดียวก็จับต้องไม่ได้ “Hermes”

กลยุทธ์ทางการตลาด และภาพลักษณ์ของตราสินค้าที่มีเงินอย่างเดียวก็จับต้องไม่ได้ “Hermes”

เพราะเหตุใด Hermes จึงเป็นตราสินค้าหรูสัญชาติฝรั่งเศส ที่มีตำนานความเก่าแก่กว่า 170 ด้วยความสำเร็จที่ยาวนาน ผ่านสินค้าหลากหลายชนิด ทั้งเครื่องประดับ ผ้าพันคอ รองเท้า หรือไอเท็มสุดฮิตอย่าง “กระเป๋า” มาดูกลยุทธ์ทางการตลาด และภาพลักษณ์ของตราสินค้าสุดหรูอย่าง Hermes กันได้ที่บทความนี้

อ่านต่อ