สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ คณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ
ENG
FAQs
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
หลักสูตร
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
รับสมัคร
บุคลากร
คณาจารย์
เจ้าหน้าที่
นักศึกษา
ประกาศนักศึกษา
การเรียนการสอน
ทุนการศึกษา
วิทยานิพนธ์/การศึกษาค้นคว้าอิสระ
สอบคุณสมบัติ/สอบประมวลความรู้
ระบบสารสนเทศ
ลงทะเบียนออนไลน์
ระบบจองใช้ทรัพยากรอิเล็กทรอนิกส์
E-Learning System
e-Thesis
ผลงานนักศึกษา
Infographic
Video
IS/Thesis
ห้องสมุด
ศิษย์เก่า
บริการการศึกษา
งานวิชาการ
วารสารนิเทศศาสตร์และนวัตกรรม นิด้า
วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า(e-Journal)
การประชุมวิชาการระดับชาติ
การประชุมวิชาการระดับนานาชาติ
ผลงานวิชาการ
KM
ข่าวสาร
ข่าวและกิจกรรมคณะ
ประกาศคณะ
รายงานประจำปี
บทความ
วิดีโอคณะ
ติดต่อ
วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า
ปีที่6 ฉบับที่1, มกราคม-เมษายน 2563
วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า ปีที่ 6 ฉบับที่ 1 (ม.ค. - เม.ย. 2563)
Level of civic engagement on Facebook and factors and motivations to create civic netizens: Case study of Assumption university students - อมฤตา รัตนภานพ และวรัชญ์ ครุจิต (หน้า 1 - 22)
Nation Branding Based on Semiotic Analysis : A Case Study of Thailand Brand - กฤต หงส์จรรยา อัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว และ กาญจนา แก้วเทพ(หน้า 23 - 43)
การบริหารรายการโทรทัศน์เฉพาะกลุ่ม: รายการแดร็ก เรซ ไทยแลนด์ - ภูมิชนะ หนูชูแก้ว และ โมไนยพล รณเวช (หน้า 44 - 57)
Shopping Center: Development of Communication Design Corresponding to Consumer Lifestyles by Generation - สาโรจน์ เลิศพงษ์วรพันธ์ (หน้า 58 - 87)
การใช้การตลาดผ่านดนตรีเพื่อสร้างการรับรู้ตราสินค้า - นภพรรณ วรสิทธิ์ และ โมไนยพล รณเวช (หน้า 88 - 109)