วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า
ปีที่2 ฉบับที่1, มกราคม-เมษายน 2559
- วารสารการสื่อสารและการจัดการ นิด้า ปีที่ 2 ฉบับที่ 1
- เกี่ยวกับวารสาร
- สารบัญ
- รูปแบบการดำเนินชีวิต รูปแบบการใช้สื่อออนไลน์ และความตั้งใจซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย - กังสดาล ศิษย์ธานนท์ (หน้า 1 - 17)
- ผลกระทบจากโฆษณาบนเฟซบุ๊ก และแนวทางการรู้เท่าทันสื่อโฆษณาบนเฟซบุ๊ก - ณพล ผลากรกุล (หน้า 18 - 42)
- การออกแบบแสงเพื่อการสื่อสาร ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย - พิชากร บำรุงวงศ์ (หน้า 43 - 60)
- การรับรู้ข่าวสาร ทัศนคติและพฤติกรรมของกลุ่มแรงงานก่อสร้างต่อสื่อรณรงค์การเลิกสูบบุหรี่ในเขตกรุงเทพมหานคร - ศิธาพิสุทธิ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร (หน้า 61 - 80)
- กลยุทธ์การสื่อสารของผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดในโลกออนไลน์ที่มีผลต่อทัศนคติของกลุ่มผู้ติดตาม - รัฐญา มหาสมุทร (หน้า 81 - 107)
- ข้อเสนอต่อแนวทางการตรวจพิจารณาภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ - ธาราวุฒิ สืบเชื้อ (หน้า 108 - 133)
- พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ ทัศนคติ และการใช้ประโยชน์ กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ ดังตฤณแฟนคลับ - วิภาวี จันทร์แก้ว (หน้า 134 - 152)
- อิทธิพลสื่อกับค่านิยมสวยด้วยแพทย์: ความงามแบบธรรมชาติที่บิดเบือนความเป็นจริง - ชริตา ปรมะธนวัตน์ (หน้า 153 - 168)
- ดาวน์โหลดทั้งฉบับ